Cách kiếm tiền từ blogger kết hợp với Google Adsense

Cách kiếm tiền từ blogger kết hợp với Google Adsense thế nào? Kiếm tiền từ Google với blogspot: Không phải cứ có tiền đầu tư Website mới có thể kiếm tiền qua mạng. Bài viết này mình sẽ điểm qua cách kiếm tiền bằng Adsense một cách hiệu quả bằng Blogger, một nền tảng miễn phí của Google. 
Yêu cầu để kiếm tiền từ blogspot
  1. Bạn phải có tài khoản Gmail, đăng ký rất đơn giản.
  2. Bạn phải giỏi về 1 vấn đề gì đó, nếu không thì sao viết bài. Có thể viết bài chia sẻ về cách sử dụng điện thoại, máy tính, hay là cách sửa xe…
Giới thiệu sơ qua về cách kiếm tiền 
  1. Bạn tạo 1 Blog miễn phí từ blogspot của Google.
  2. Tự viết bài chia sẻ về ch3 đề mình biết.
  3. Đăng ký tài khoản Adsense của Google để hiển thị quảng cáo, khi người ta xem quảng cáo, hoặc click vào bạn sẽ được tiền. Và google sẽ gửi cho bạn qua tài khoản ngân hàng khi bạn đủ 100$.
Cách kiếm tiền từ Blogspot không mất tiền
+ Bước 1 : Tạo blog miễn phí, anh em truy cập vào https://www.blogger.com/ -> Tiếp tục với blogger -> bấm vào Blog mới bên trái màn hình để tạo blog. Cửa sổ mở ra yêu cầu anh em đánh tiêu đề của blog và địa chỉ blog, địa chỉ blog sẽ có dạng tenmiencuaban.blogspot.com. Cuối cùng là bấm tạo Blog để tạo như hình dưới.
taoblogspot
Cách tạo blogspot
Vậy là đã xong rồi đó, anh em có thể vào tùy biến lại giao diện của blogspot, hoặc có thể để mặc định ban đầu như vậy cũng được
taoblogspot
+ Bước 2 : Viết bài cho blog mới. Anh em bấm vào mục bài đăng mới và tiến hành đăng bài. Viết tiêu đề, nội dung, nhãn ( cái này giống cái menu đó ), xuất bản là tạo thành công. Chúng ta có thể chèn ảnh, link, video vào blog.
Giải thích thêm về nhãn, nhãn này giống như menu. Ví dụ site mình viết về thủ thuật website gồm các menu : website, bảo mật, SEO. Thì mình tạo nhãn cũng vậy. tạo nhãn bảo mật thì viết về các bài về bảo mật. Anh em nên tạo nhãn bằng chữ không dấu và có gach – như hình trên. Tạo nhãn không dấu sẽ giúp cho đường dẫn của mình đẹp hơn, nhãn của mình khi tạo có dạng search/label/Chao-mung . Còn khi bạn tạo nhãn có chữ “Chào mừng”, thì nó sẽ ra dạng như vậy search/label/Chào%20mừng, lỗi font tiếng việt và không tốt cho seo.
Vậy là xong phần tạo blog và viết bài rồi đó, anh em có thể nghiên cứu thêm các tùy chỉnh trong đó, cũng rất đơn giản. Ngoài ra muốn sử dụng theme blogspot chuyên nghiệp, đẹp và hoàn toàn miễn phí có thể tham khảo : tại đây . Chỉ cần tải về vào menu mẫu -> sao lưu / khôi phục và đưa theme đó lên là xong.
Bước 3 : Kiếm tiền từ blog : yêu cầu anh em viết khoảng 10 – 15 bài, và nên để blog hoạt động trên 15 ngày nhé.
+ Vì ngôn ngữ của blog là tiếng việt sẽ không có mục đăng ký kiếm tiền. Nên anh em cần chuyển qua tiếng Anh để đăng ký, thành công thì chúng ta lại chuyển qua tiếng Việt. Truy cập vào cài đặt -> ngôn ngữ và định dạng -> chuyển qua tiếng anh -> lưu cài đặt
Chuyển blogspot qua tiếng Anh để kiếm tiền
Chuyển blogspot qua tiếng Anh để kiếm tiền
taoblogspot
+ Bấm F5 để tải lại trang anh em sẽ thấy xuất hiện thêm mục Doanh thu => vào adsense và bấm đăng ký. Ghi chú blog của bạn nếu chưa đạt yêu cầu thì sẽ không bấm vào chữ đăng ký được nhé.
3
Đăng ký kiếm tiền từ blogspot
Khi Google chấp nhận thì ta vào  Doanh thu -> adsense -> và bấm vào tôi sẽ hiển thị quảng cáo -> khi đó mã quảng cáo tự tạo và hiển thị trên blog của anh em.
Kết luận : Nếu anh em chịu khó viết bài, không copy thì cũng kiếm được khá tiền từ Google Adsense đó và cũng chả phải mua tên miền, host gì hết. Nếu sau này anh em có điều kiện có thể mua hẳn 1 tên miền và trỏ về blogspot là xong. Chúc anh em thành công và kiếm được nhiều tiền.

Comments

Popular Posts