Hành trình vào những góc tăm tối của Internet -4 - Bài Cuối


Xin lỗi mọi người vì đã để mọi người đợi bài quá lâu. Nhưng thực sự DW đã ám ảnh mình đến nỗi mình không còn muốn viết ra nó nữa. Nên đây sẽ là bài cuối cùng của chủ đề.
Vậy ngoài những thứ tôi đã kể cho mọi người nghe, cũng như các tầng của DW thì nó có gì. Đó là những thí nghiệm vô nhân đạo trên người, mà người thí nghiệm lại là các giáo sư sinh viên ở một trường nào đó.
 

Con người bị thí nghiệm ở đây là những người vô gia cư không ai chú ý. Họ bị đem ra thử các loại thuốc mới. Bị cấy các loại bệnh tật vào người, để tìm ra thuốc chữa, hay là đem ra thí nghiệm sức chịu đựng của con người.
Họ chọn người tham gia thí nghiệm gồm trẻ em, người lớn và phụ nữ có thai, ngâm vào 3 bình nước lớn, ốp ống dẫn thở vào mặt, mỗi nạn nhân đều bị trói tay chân và cắt lưỡi để không thể tự sát được, cứ thế ngày qua ngày, họ kéo các mẫu thử lên, tính toán, đo đạc, kiểm tra tình trạng, ghi vào báo cáo ròi tiếp tục thí nghiệm! Tôi đã không thể nào ngon cơm được trong nhiều ngày vì ám ảnh sự thay đổi của da con người bị ngâm nước ngày này qua ngày khác! Người phụ nữ có thai chết sau 24 ngày, đứa nhỏ chỉ được 20 ngày và chàng thanh niên chỉ được 26 ngày!
 

 

 

 

Quá nhiều thứ ghê rợn mà tôi nhìn thấy, và tôi không đủ can đảm để dịch lại cho các bạn đọc. Sau nữa, là những kẻ ấu dâm bệnh hoạn. Chúng còn chia sẻ cách làm quen, dụ dỗ, dọa nạt, thậm chí là PS để tống tiền. Ảnh các nạn nhân hiện ra nhiều không thể kể hết, không đứa nào trên 10 tuổi, thậm chí có kẻ bệnh tới mức khoe chiến công h*p và giết một bé gái 8 tuổi trên diễn đàn…
 

Và còn cả RRC - Real Rape Comunity, nơi bọn khốn thích thể loại r*pe, p*do, hurtcore…..tập họp
RRC không có luật, chỉ có một rule duy nhất : ” Hãy hoạt động tích cực và đừng bao giờ mở mồm chỉ trích các thành viên khác về hành động của họ “
Hành động gì à ? Thế này đây :
punch kids
slap kids
make kids cry
rape kids
hit kids
choke kids
starve kids
make kids have sex with animals
piss and shit on kids and make them eat it
scare kids with dangerous animals (fighting dogs, etc)
 


 

 

Tất cả những hình ảnh, là những gì tôi muốn nói. Có lẽ, sau bài này tôi sẽ viết một bài về nạn ấu dâm ở Việt Nam.
Có thể bạn hiểu hoặc không hiểu những gì ở hình, nhưng tôi không dịch, vì tôi thật sự cảm thấy chán ghét. Vì sao cuộc đời này con người lại ăn thịt lẫn nhau như vậy.

Comments

Popular Posts